Đăng trong Không phân loại

(Thô tục) Ngâm Sắc Lâu

-Tác giả: Quân Đại

-Edit: Ổ Mèo Ăn Mặn + Dreamy

– Thể loại: đam mỹ, hiện đại, cao H, THÔ TỤC, hài hước, song tính, sản nhũ, nhiều CP, 1v1, HE

– Tình trạng: Đang chờ tác giả lấp hố trong vô vọng =)))

📌 Mình có nhắc trước là tác giả Quân Đại hình như đã drop bộ này rồi, trên Koanchay hiện giờ chỉ mới có 16 chương, mà mình thì lấy truyện ở trên đó nên chắc cũng sẽ dừng ở chương 16 thôi. Tại bộ này hợp gout mình nên mình mới bê về edit chứ không có ý đào hố rồi chôn readers đâu ạ :((((( Mình nói trước để các bạn khỏi bỡ ngỡ khi thấy mình chỉ edit tới c16 là dừng.

Mục lục

༺ Văn án

༺ Chương 1

༺ Chương 2

༺ Chương 3

༺ Chương 4

༺ Chương 5

༺ Chương 6

༺ Chương 7

༺ Chương 8

༺ Chương 9

༺ Chương 10

༺ Chương 11

༺ Chương 12

༺ Chương 13

༺ Chương 14

༺ Chương 15

༺ Chương 16

༺ Trứng màu 1

༺ Trứng màu 2

༺ Trứng màu 3

Tác giả:

Độc lập tự do ăn no thì đi ngủ

Bình luận về bài viết này